close

Cắt bỏ bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ nhàm loại bỏ ra lớp da bọc phía đầu của "cậu bé". Việc cắt bỏ bao quy đầu có tốt hay không đang rất nhận được khá nhiều sự quan tâm của nam giới nhất là ở Việt Nam bây giờ, Khi có quá nhiều luồng ý kiến trái chiều khác nhau về vấn đề này.

Dưới đây các chuyên gia nam khoa của phong kham da khoa hoan cau sẽ chia sẻ về những tiện lợi và rủi do Khi cắt bao quy đầu ở nam giới, để có giải pháp nhìn toàn diện và khách quan hơn về thủ thuật dễ dàng này.

Trên trái đất, tỉ lệ phái mạnh cắt bỏ bao quy đầu quá cao, ở một số nươc phát triển cắt bỏ bao quy đầu cho bé trai từ Lúc còn là trẻ sơ sinh, vì các tranh cãi về việc cắt bao quy đầu cho trẻ con mà việc cắt bao quy đầu ở trẻ sơ sinh cũng đã giảm xuống.

Trong các nghiêm cứu mới đây cho thấy việc cắt bỏ bao quy đầu chắc chắn đem đến nhiều tiện dụng dĩ nhiên cũng có những ngăn chặn có thể sảy ra.

 

bao quy đầu

 

tiện lợi Khi cắt bỏ bao quy đầu

chắc chắn khá nhiều người không biết các công dụng to lớn mà việc cắt bao quy đầu mang đến cho quý ông sau đây:

Theo kết luật của một tổ chức nghiêm cứu uy tín cho biết, cắt bao quy đầu chắc chắn giúp nam giứi giảm nguy cơ mắc HIV và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, và một số quý ông sau 35 tuổi giảm được ½ nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt. một số người đàn ông được cắt bỏ bao quy đầu có ít khả năng bị ung thư tuyến tiền liệt so với người không cắt là 11% và ở người đàn ông trưởng hành tỉ lệ này lên đến 14%.

phòng khám đa khoa hoàn cầuKết quả cho thấy sau Lúc cánh mày râu cắt bỏ bao quy đầu 1 năm, số lượng vi sinh vật đăc biệt là các vi sinh vật gây viêm nhiễm ở vùng "cậu nhỏ" đã giảm đi đáng kể. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, việc loại bỏ lớp da quy đầu có ảnh hưởng mạnh mẽ đến môi trường và hệ sinh thái của các vi sinh vật sống trên "của quý", giúp phái mạnh giảm khả năng nhiễm HIV và các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục đáng kể. cắt bao quy đầu còn giúp giảm khả năng nhiễm vi khuẩn HPV (gây bệnh sùi mào gà), có thể gây nên ung thử cổ tử cung ở phái nữ Khi quan hệ với người đàn ông mang virut.

bên cạnh đó cắt bỏ bao quy đầu không những giúp công việc vệ sinh cậu nhỏ trở nên dễ dàng hơn mà còn mai lại tính thẩm mỹ cho nam giới, giảm nguy cơ nhiễm trùng bao quy đầu, viêm niệu đạo, ung thư "cậu nhỏ".

các rủi ro do cắt bỏ bao quy đầu đem đến

Cũng giống như bất cứ thuật phẫu nào, cắt bỏ bao quy đầu tuy chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng mà nó có liên quan đến cơ quan nhảy cảm của thân thể phải cũng không tránh khỏi các ngăn cản và rủi ro. đương nhiên, cánh mày râu cũng đừng quá lo âu vì tỉ lệ rủi ro này là rất thấp, và thường gay ra những tác động như: gây chảy máu và đau đớn tại khu vực cắt bỏ bao quy đầu hoặc bị nhiễm trùng do không được chăm sóc tốt.

Theo các nhà khoa học, việc cắt bao quy đầu mang đến nhiều ích sức khỏe cho nam giới vượt xa những rủi ro nó có thể đem đến. Và sức khỏe của một nữa số nam giới không cắt bao quy đầu sẽ bị ảnh hưởng xấu do chính chiếc bao quy đầu gây nên.

Trên đây là những thông tin về một số tiện lợi và rủi ro Lúc nam giới cắt bỏ bao quy đầu của một số chuyên gia phòng khám hoàn cầu. Nếu bạn còn lo lắng hay cần tư vấn có thể gọi theo số 08 3923 9999 – Phòng khám đa Khoa Hoàn Cầu để được trả lời thắc mắc miễn phí hoặc chat trực tuyến trên website của phòng khám.

arrow
arrow
    全站熱搜

    hongdaoo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()