close

Ngoài việc chăm sóc vết thương sau Lúc cắt bao quy đầu, chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng khá nhiều tới việc phục hồi sức khỏe của nam giới. Vậy phải ăn gì sau Lúc cắt bao quy đầu để tốt cho sức khỏe?

Cần ăn gì sau Lúc cắt bao quy đầu?

cắt bao quy đầu giá rẻ Trước nhất, sau Lúc cắt bao quy đầu người bệnh tuyệt đối không được dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, đồ ăn cay nóng, không hoạt động mạnh, chơi thể thao, tránh va chạm đến "cậu bé", chú ý vệ sinh sạch sẽ… dể tránh gây tổn thương, kích ứng vết thương.

Dưới đây là các đồ ăn bệnh nhân nên sử dụng sau Khi cắt bỏ bao quy đầu.

Uống trà tâm sen:

Sau Khi cắt bỏ bao quy đầu, cơ thể người bệnh phải được nghỉ dưỡng. Trà tâm sen lại là loại thức ăn sinh sống trong nước có âm tính cao. Chính vì thế, uống trà tâm sen rất tốt, giúp tịnh tâm, xua tan bực bội, đặc biệt làm giảm ham muốn tình dục. Rất tốt cho việc hồi phục nhanh chóng vết thương.

 

bao quy đầu

 

Nên ăn gì sau Lúc cắt bao quy đầu

Thức ăn giàu protein:

Bệnh nhân cần bổ sung các đồ ăn chứa nhiều protein như thịt, trứng, sữa… những đồ ăn này có tác dụng giúp vết mổ chóng vánh lành.

Mướp đắng:

Trong dân gian, mướp đắng là loại thức ăn khá lành tính, có tính hàn Bởi vậy giúp cho mồm vết thương mau chóng khô lại và liền da. Thúc đẩy quá trình khỏi bệnh vết thương.

Những loại hoa quả có tính mát:

Các loại hoa quả có tính mát như táo, cam, lê,… chắc hẳn giúp người bệnh tịnh tâm, giảm thèm muốn tình dục tạm thời, tốt cho bệnh nhân sau Lúc cắt bao quy đầu.

Rau diếp:

Rau diếp là loại thực phẩm có tính kháng khuẩn rất tốt lại có tính hàn, cánh mày râu sau Khi cắt bao quy đầu cần ăn nhiều rau diếp có thể giúp mau chóng bình phục vết thường vừa có thể thể ngăn ngừa nhiễm khuẩn.

Nghệ:

Như tất cả chúng ta vẫn biết, nghệ là loại đồ ăn giúp tái tạo da. Có tác dụng làm miệng vết thương khô lại, thời gian khỏi bệnh cũng được cải thiện đáng kể.

Thịt lợn:

Những người mới cắt bỏ bao quy đầu phải ăn một số món ăn chế biến từ thịt lợn, thịt lợn là loại thực phẩm lành tính, vừa đảm bảo dinh dưỡng lại giúp vết thương chóng vánh phục hồi.

Kiêng ăn gì sau Lúc cắt bao quy đầu?

Sau Lúc cắt bao quy đầu phải chú ý kiêng những thực phẩm sau đây:

- Không ăn đồ cay nóng, những món ăn này khiến cho vết thương lâu lành hơn

- Không uống rượu, bia, thuốc lá… chất hưng phấn.

- Không ăn rau muống, xôi, thịt bò… một số thức ăn này thường làm cho vết thương khó lành, để lại sẹo lồi gây mất thẩm mỹ “cậu nhỏ”.

Không nên ăn như thế nào sau Khi cắt bao quy đầu

Bên cạnh việc bổ sung một số chất dinh dưỡng trên, phái mạnh cũng nên chú ý chăm sóc vết thương theo sự chỉ dẫn và chỉ định của Bác sĩ để tránh gây viêm nhiễm, tổn thương đến “cậu nhỏ”. Đặc biệt, không nên quan hệ tình dục, kể cả thủ dâm sau ít nhất 5 tuần sau Khi cắt bao quy đầu và đi khám lại đúng thời gian B.Sĩ chỉ định.

Chú ý: Khi có các bệnh lí bất thường như; chảy máu vết thương, sưng đỏ "của quý", mưng mủ… cần tìm tới trạm y tế để xử lý kịp thời tránh các hệ quả nguy hiểm, chắc chắn dẫn tới hoại tử "cậu nhỏ", tác động dến chức năng sinh sản.

Đa Khoa Hoàn Cầu cắt bao quy đầu uy tín ở tphcm là cơ sở y tế chuyên chữa bệnh những bệnh nam khoa, bao quy đầu, phụ khoa, bệnh xã hội, trĩ… Nếu bạn cần hướng dẫn chắc chắn chỉ dẫn trên website hoặc gọi trực tiếp tới tổng đài 08 3923 9999 để được chỉ dẫn miễn phí từ một số chuyên gia phòng khám.Ngoài ra, bạn có thể đặt lịch khám online miễn phí để tiết kiệm thời gian và hưởng ưu đãi từ phòng khám.

arrow
arrow
    文章標籤
    cat bao quy dau
    全站熱搜

    hongdaoo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()