close

Chào Bác sĩ phòng khám đa khoa Việt Hàn, tôi năm nay 19 tuổi, xin hỏi B.sỹ bị Bao quy đầu hơi dài có nên cắt không Khi mà tôi bị Dài bao quy đầu từ bé, nhưng vì sợ đau và bao quy đầu vẫn tuột xuống bình thường. Việc vệ sinh "của quý" cũng không quá khó khăn và "của quý" của tôi vẫn chưa có bệnh lý thất thường nào, nên đến nay tôi vẫn chưa Cắt bao quy đầu. Tôi muốn hỏi Bác sĩ, Dài bao quy đầu có nên cắt không? Không cắt thì có sao không? Mong B.sỹ trả lời giúp tôi. Cảm ơn B.sỹ rất nhiều. (Thiên, Bình Định)

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc tới những chuyên gia phong kham Việt Hàn. sau đây các chuyên gia sẽ trả lời thắc mắc của bạn.

Trước Lúc trả lời nghi vấn “bao quy đầu dài có nên cắt không?” bạn nên hiểu rõ về bệnh Bao quy đầu bị dài. Theo những chuyên gia, Bao quy đầu bị dài là hiện tượng lớp da bao bọc phía ngoài quy đầu "cậu bé" quá dài, luôn phủ kín quy đầu dương vật dù dương vật ở trạng thái bình thường hoặc cương dương. Có 2 trường hợp: Bao quy đầu hơi dài nhưng vẫn kéo tuột xuống được và Bao quy đầu hơi dài nhưng chẳng thể kéo lộn ra được ( tình huống này còn được gọi là bao quy đầu vừa dài vừa hẹp). nhưng mà Bao quy đầu bị dài ở tình cảnh nào cũng đều gây nên những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của đấng mày râu như:

- Tăng nguy cơ nhiễm trùng bộ phận sinh dục nam giới: Bao quy đầu quá dài luôn phủ kín quy đầu khiến cho quy đầu luôn bị ẩm ướt và việc vệ sinh "cậu bé" cũng khó khăn hơn. Mặt khác, phía trong của bao quy đầu luôn tiết ra bã nhờn, bã nhờn không nên rửa sạch sẽ tàng trữ và tạo thành môi trường tiện lợi cho vi rút, nấm phát triển gây Nhiễm trùng ao quy đầu và viêm quy đầu rất nguy hại.

- Gây xuất tinh sớm ở nam giới: Bao quy đầu có chứa khá nhiều dây thần kinh cảm giác. Bao quy đầu hơi dài nghĩa là một số dây thần kinh cảm giác tập chung rất nhiều ở cơ quan sinh dục nam, Chính vì vậy, chỉ nên kích thích nhẹ thôi là nam giới đã bị xuất tinh rồi. Mà xuất tinh sớm lại tác động quá nhiều tới cuộc sống tình dục của đấng mày râu, tác động đến tình yêu nhà, thậm chí là gây vô sinh ở nam giới nếu không được trị bệnh nhanh chóng.

- Kìm hãm sự phát triển của cậu nhỏ: Bao quy đầu hơi dài khiến cho kích thước quy đầu và chiều dài "cậu bé" nhỏ và ngắn hơn so với bình thường do luôn bị lớp bao da bọc kín bên ngoài.

- Bên cạnh đó, Bao quy đầu dài còn tăng nguy cơ mắc một số bệnh viêm nhiễm qua đường tình dục hoặc lây bệnh nhiễm trùng cho bạn nữ.

Tóm lại có khả năng thấy rằng, Bao quy đầu bị dài ở bạn nam tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hiểm. Do vậy, Cắt bỏ bao quy đầu là điều vô cùng cấp thiết đối với những nam giới bị Bao quy đầu hơi dài.

Cắt bỏ bao quy đầu thực chất là một phẫu thuật rất đơn giản. Đặc biệt, thời nay Phòng khám đa Khoa Việt Hàn đang áp dụng kĩ thuật xâm chiếm tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Kĩ thuật này có ưu điểm: Cắt bỏ bao quy đầu kịp thời, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo và không để lại hậu quả sau này. Với hầu hết các ưu điểm đấy, cách Cắt bao quy đầu tại Phòng khám Nam Khoa Việt Hàn đã giúp rất nhiều phái mạnh thoát khỏi bệnh dài và hep bao quy dau.

Kì vọng qua bài viết này bạn đã tìm được giải đáp thắc mắc cho bản thân, nếu bạn còn điều như thế nào lo lắng hoặc thực sự quan tâm đến kĩ thuật cat bao quy dau tại Phòng khám Việt Hàn. Bạn có khả năng gọi điện đến đường dây nóng 08 3592 1666 hoặc chat yahoo để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    hongdaoo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()