close

Câu hỏi: Chào các chuyên gia Phòng khám Nam Khoa Hoàn Cầu em là Hoài mới có em bé được ba tháng tuổi, em để ý thì thấy cậu bé của cháu có các bệnh lý của bao quy đầu bị hẹp (hbao quy đầu), em rất lo nắng không biết hiện trạng này có tác động tới sức khỏe của bé không? rất mong B.Sĩ đa khoa hoàn cầu chỉ dẫn giúp, xin cám ơn bác sĩ!
hẹp bao quy đầu ở con trẻ
Trả Lời: chào bạn Hoài rất vui được chỉ dẫn cho bạn!
Như trong nghi vấn bạn nêu thì bạn chẳng phải quá thắc mắc vì bé nhà bạn mới được ba tháng tuổi, thông thường thì Khi mới sinh, tất cả trẻ có hiện trạng hbao quy đầu sinh lý, nghĩa là Bao Quy Đầu (bao quy đầu)không kéo lộn ra được do có hiện trạng dính tự nhiên giữa bao quy đầu và quy đầu. Nếu như bé có một số bệnh lý như: thấy trẻ bị bí tiểu, hay cháu Lúc tiểu thì khóc thét và bao quy đầu căng phồng như bong bóng thì có khả năng cháu bị bao quy đầu quá hẹp thật sự bạn mới nên đưa bé đến phong kham da khoa hoan cau để được khám và chữa bệnh.

 

bao quy đầu

 

Những điều nên chú ý Lúc bé bị Hẹp Bao Quy Đầu:

- Vệ sinh bao quy đầu không đúng cách sẽ gây viêm nhiễm cho trẻ. Cho nên, Lúc tắm, cha mẹ nên rửa và lộn Bao Quy Đầu cho trẻ. cần vệ sinh hàng ngày cho trẻ mỗi Khi tắm, rửa. nên lộn Bao Quy Đầu ra và sử dụng vòi nước sạch cho chảy nhẹ nhàng vào rảnh quy đầu cho tới Lúc thấy các chất cặn bẩn có màu trắng đã hết thì lộn trở về vị trí ban đầu.
các lần đầu vệ sinh Bao Quy Đầu cho trẻ nhất là Khi lộn Bao Quy Đầu ra khiến cho trẻ sẽ đau đớn, thậm chí kêu đau, khóc thét, vì vậy phải động viên trẻ và làm thật nhẹ nhàng, từng bước một để những lần sau trẻ không sợ và với trẻ lớn có khả năng tư vấn kỹ cho trẻ thì trẻ cũng có khả năng tự làm được một số thao tác dễ dàng này.
- Nếu thấy khó lộn hoặc Bao Quy Đầu bị dính lại thì cần đi khám để được chẩn đoán chính xác. bao quy đầu hẹp không gây vô sinh vì tinh dịch vẫn qua lọt, nhưng mà dễ bị viêm bao quy đầu và đường tiểu. ngày nay, còn nhiều bậc cha mẹ chưa ý thức được việc kiểm tra coi con mình có bị bao quy đầu hẹp hay không, đồng thời cũng không biết cách vệ sinh sạch sẽ, tránh cho những cháu bị nhiễm trùng, dẫn tới viêm đường tiết niệu.
Trên đây là một số trả lời của các chuyên gia phong kham da khoa hoan cau về tình trạng bao quy đầu hẹp ở con trẻ. Nếu các bậc cha mẹ vẫn còn các thắc mắc cần trả lời có thể gọi tới hotline: 08 3923 9999 để nhận hướng dẫn trực tiếp.

arrow
arrow
    全站熱搜

    hongdaoo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()