close
Viêm niệu đạo do lậu (bệnh lậu) là một bệnh lây truyền qua đường tình dục do vi khuẩn lậu.

Những bệnh lí của bệnh lậu bao gồm:

Thời điểm cấp tính: Sau thời gian ủ bệnh, người bệnh thấy hơi ngứa đỏ, nhồn nhột ở đường tiểu, sau vài giờ thì tiết ra chất dịch trong, sau đó đục dần rồi thành mủ, màu vàng hơi trắng. Lúc tiểu tiện có cảm giác nóng rát, tiểu gắt, tiểu buốt, mủ chảy càng ngày càng nhiều, tình cảnh nặng chắc hẳn tiểu ra máu. Toàn thân chắc chắn sốt nhẹ, mệt mỏi, đau bản thân mẩy.

Giai đoạn mãn tính: Ở thời kỳ cấp tính, nếu không được chữa bệnh hoặc chữa bệnh không hiệu quả, những biểu hiện trên có thể giảm dần, nhưng mà virus vẫn còn và chuyển sang giai đoạn mạn tính. virus từ niệu đạo trước, tấn công sâu dần đến các tuyến và niệu đạo sau rồi tiếp tục sinh sôi phát triển, những biểu hiện trên sẽ mất dần, chỉ còn tiểu ra giọt đục vào buổi sáng và tăng lên Khi lao động nặng, thức khuya, uống rượu bia...

xét nghiệm bệnh lậu

Nói về việc điều trị bệnh, BS. Chu An - Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết:

Bệnh lậu có thể được chẩn đoán chính xác nhờ phương pháp xét nghiệm. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có thể xét nghiệm chính xác được, để tìm một địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu ở tphcm đáng tin cậy không phải là chuyện dễ dàng. Về chữa bệnh, do vi khuẩn lậu phân chia khá nhanh phải phải chữa bệnh sớm. chữa trị đúng thuốc - đủ liều để tránh vi rút kháng thuốc và điều trị bệnh cả cho người tiếp xúc.

- Chỉ được kết luận là hồi phục Lúc cấy virus 2 lần liên tiếp đều âm tính hoặc không còn tiết dịch niệu đạo với nghiệm pháp hưng phấn. Ở bệnh nhân lao động nặng, thức khuya, uống rượu bia phải lấy dịch xét nghiệm Lúc người bệnh chưa tiểu tiện. Thêm một số thông tin về mổ u nang buồng trứng ở đâu để các bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về bệnh này.

Nếu chữa trị đúng thuốc, đủ liều thì dấu hiệu tiểu gắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần sẽ giảm nhanh sau 24-48 giờ, riêng tiểu ra mủ sẽ hết chậm hơn sau 48-72 giờ. các dấu hiệu chung sẽ biến mất hoàn toàn sau 5-7 ngày.

Nếu còn thắc mắc xin vui lòng kích vào ô tư vấn trên trang chủ hoặc gọi vào số 08 3923 9999 để chúng tôi tư vấn cho bạn.

arrow
arrow

    hongdaoo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()